eitt litiš bros getur deiginum breytt :)

jęjaa  ég ęltaši aš skrfa her inn eitthvaš :) žegar  manni fynst mašur vera  einn i heiminum sem   liša  lila og  husgar  žad eru allir  i góšum  mįlum  nema  ég ! ža er allt vonlaust og ekkert  gengur upp og madur lokar  į alla ža  er nu  alls ekki aš gaman aš vera til žaš er  eg oft  bśin aš  lenda ķ buin aš gera svoo mikiš af mer aš fynst oft  a tišum ad  ég a ekki skliš aš fį halp eša  liša vel ! enn svo fer  mašur innį  staš  sem er fuuullt af folki sem eiga  vandamal og oft a tišum  žaš sama  vandamal og  oft lišur mer aš eg get ekki talad viš nein um hverngi mer lišur og svo kem ég innį žennan staš  og  ég byrja aš tja mig og allir  hulsta og tala  til manns.vį žaš er  svo gott . :)ég  hef allaf  verš  felgasvera og ég  elska  fólk sem er gott viš viš mig ža er ég goš a  móti .žaš er svo miklęvagt aš vita  aš  žś sert ekki einn sama hvaš žś  gengur  i gengum hvort žaš sé gleši eša sorg žaš sem  skptir mali er  flokiš i  hringum žig . ég for į  žennan  staš   i kvold  allt var  vonlaust  en žegar  ég  kom ut ža  var ég eitt  bros  eins og eg sagi eitt litiš bros  getur  deiginum breytt :) takk takk :)mynd


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eitt bros getur dimmu ķ dagsljós breytt,

sem dropi breytir veig heillar skįlar.

Žel getur snśist viš atorš eitt.

Ašgįt skal höfš viš nęrveru sįlar.

Svo oft leynist strengur ķ brjósti, sem brast

viš biturt andsvar, gefiš įn saka.

Hve išrar margt lķf eitt augnakast 

sem aldrei veršur tekiš til baka.

(Einar Benediktsson)

Vandašu betur réttritunina, vinan,

annars er žetta yndislegur pistill hjį žér.

Höršur Žormar (IP-tala skrįš) 9.8.2016 kl. 14:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Karen Alda Mikaelsdóttir

Höfundur

Karen Alda Mikaelsdóttir
Karen Alda Mikaelsdóttir
22 įra stelpa sem er buin aš ganga i gengum mart i lifinu :)
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • mynd

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband