sęl verš žiš :)

Mig langaši aš prófa aš vera  meš  blogg . ég semgast heiti karen alda mikalesdóttir. ég er buin aš lenda  i miklu um  ęfina žegar  ég fęttst 94 ža  greynst ég meš žorskahomlun og mer var  reynar ekki hugaš lif  i  fystu :) ég gat ekki labbaš fyrr enn ég varš fimm įra  utaf  ég fęttst  lika  meš hreyfihlomun var meš  göngugrind leingi žar til aš eg lęrši sįlf aš labba :) svo  lišu įrim og eg varš stór alla mina  grunskóla göngu ža var  ég  lög  ķ mikiš  einelti nema ķ tvo įr  žį flutti ég til  reykjavikur og  žaš voru bestu įr  sem ég hef lifaš og svo var  ég buin  meš grunnskolan og  flutti afdur heim semsagt  til  Akureyrar žar sem eg  er fętt og upp aln žaš gekk vel žar til aš  eg kynnst  alkaholinu.held aš  žetta se   nóg  ķ bili žetta  var svona rétt til aš kynna  mig :) žaš kemur  meira  seinna :)


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mįr Elķson

Góš skrif hjį žér Karen, og ķ öllum bęnum hęttu strax aš hugsa um įfengi. - Žaš gerir engum gott. - Žś ert į góšum aldri og kemst algerlega įfram žótt įfengi sé ekki meš.

Mįr Elķson, 7.8.2016 kl. 23:25

2 Smįmynd: Karen Alda Mikaelsdóttir

takk mįr :)

Karen Alda Mikaelsdóttir, 8.8.2016 kl. 11:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Karen Alda Mikaelsdóttir

Höfundur

Karen Alda Mikaelsdóttir
Karen Alda Mikaelsdóttir
22 įra stelpa sem er buin aš ganga i gengum mart i lifinu :)
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • mynd

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband