Bakkus er Vondur og sįr

žegar ég var 17 įra gömul ža kynnst ég vini minum eša hann var kęrastinn minn į žessum tima og ža var ég bara aš byrja aš drekka  og žaaaš var alltaf gaman  paryti  helgi efir helgi žetta er alltaf gaman fyst ...og svo byrjaši žetta žanngi aš  ég byrjaši aš drekka allar helgar .svo žorast  žessi sjkudmóur alltaf meir og meir eg kynnst AA  samtokum  2011 minnir mig ža  vissi  ég ekkert hvaš  eg var aš gera var nu ekki  leingi  inni žį utaf mer  fanst žetta asnarlegt  og ég var alls ekki  akli  žaš var bara ekki ręšs  žaš  !!!! samt sumir vinir minir voru buinir aš segja žaš viš mig ég hulstaši ekki į žaš žeir  voru  bara omurlegir aš segja  žetta viš  mig hahaaha ! svoo helt eg  bara  aarfam aš drekka  en svo  kom 2013 ža  for  ég  i mina  fystu meišferš  žegar ég for inna vog ža  ža fattaši  ég ekkert sem var veiš aš tala um ???? eg var  ekkert  į žvi aš hętta jęja  og  ég labbaši ut ! hmmm jęja ža for ég ut svo var ég erdś i sma  tima  man ekki hvaš  leingi svo for ég bara sömu leiš mitt alšal var  bjor  og sterk ....nema efir žessa mešferš ža  smakkaši fysta  sinn dóp žaš var  žaš hęršalegsta sem ég gat  gert mer  mer fanst žetta svo spennandi a žessum  tima  sumir vinir minir voru i žessu  og ža  varš ég lika ! en svo  kom  2014 ža  for ég afdur a vog og  ža var žaš eins eg skildi ekkert enn  nu for ég afdur nuna bsraa i jluli ža var  žaš fysta sinn sem ég tok efir  og hulstaši a allt a milli žess žegar eg vsr buin a žvi og brotinn eg bara grenjaši og grenjadi heeh en svona er žetta blessaša lif okkar madur getur ekkert gert aš mašur gefur skjidoma sumir fara en sumir ekki :) jęja er buin aš vera  i 2 tima meš žessa skrft    žaš  kemur meir a morgun  elskiš lifiš :D įst  og firšur kisswink  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mįr Elķson

Merkilegt lķfshlaup hjį ekki eldri konu. - Bakkus er bęši vondur og sęrir allt sem fyrir honum veršur, rétt er žaš, og ekki žess virši aš vera meš honum. -

Takk fyrir góšan pistil hjį žér og haltu įfram į sömu braut meš skrifin.

Mįr Elķson, 7.8.2016 kl. 23:22

2 Smįmynd: Jón Žórhallsson

Ašal-spurningin ętti alltaf aš vera hvaš fólk geti lęrt af slęmu uppeldi:

Varstu aldrei ķ SKĮTUNUM?

http://thjodarskutan.blog.is/blog/thjodarskutan/entry/2171032/

Jón Žórhallsson, 8.8.2016 kl. 08:39

3 Smįmynd: Karen Alda Mikaelsdóttir

hvaš meinaru slęmu  uppeldi ?? žaš stóš  hverngi? 

Karen Alda Mikaelsdóttir, 8.8.2016 kl. 11:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Karen Alda Mikaelsdóttir

Höfundur

Karen Alda Mikaelsdóttir
Karen Alda Mikaelsdóttir
22 įra stelpa sem er buin aš ganga i gengum mart i lifinu :)
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • mynd

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband