minn timi er kominn :)

jęja  kominn timi til aš skrifa ,ég er buin aš upplifa mart a norkkum vikum af  gošum  hlutum ég veit samt ekkert  hverngi mer  lišur haaha ég fekk aš kynnast žvi hvaš er gott aš vera  laus  viš allt žetta bull  sem ég er buin aš lenda i gegum įrinn   žott aš  ég eigi  mart efir.ég fę aš vera ég žegar laus frį  bakkausi  žaš er oft svo gott žott aš eg eigi suma daga lant nidir en  enn allir  dagar  eru bjartir og oftast gošir   er  buin aš fa  svo  mart  til  baka sem  ég helt aš ég ętti karlega ekki skiliš en  svo  er ég aš  fara gera  storan   hlut  i  lifnu minu er aš fara i brutu i hįlt įr fra  ollu floskdiunni minni og vinum hlakkar svo til en žaš hęršir mig lika :) hlakka til aš  takst  a  viš min  vandamal og  vinna i mer žaš er  kominn timi aš eg  fari aš lifa gošu  lifi  hélt aš eg mundi aldery  seigja žetta  aš  nu er minn timi  kominn !  eg  var farin aš gefast upp  .ég var farin aš husga um jardarforina mina  hverngi ég vildi hafa hana ég  labbaši i kirkjugaršinum i gęrkvoldi og husgadi hversu  oft hvaš mig langaši aš lyggja žar sofandi .enn žaš skal breystast ég skal og ęlta mer aš na bata  og eiga gott lif  allir eiga žaš inni  ža  hylt ég aš eiga žaš lika hef ekkert meir aš seiga i billi :) įst  og frišur :)

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Karen Alda Mikaelsdóttir

Höfundur

Karen Alda Mikaelsdóttir
Karen Alda Mikaelsdóttir
22 įra stelpa sem er buin aš ganga i gengum mart i lifinu :)
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • mynd

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband